Trang chủ / Tin tức / Đọc báo cùng Thế Giới Lốp

Trực tiếp chuyển nhượng sáng 26/7: Arsenal và PSG đàm phán cho Fabian Ruiz

 

00:00  

26/07/2024  

Cập nhật những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/7.

DIỄN BIẾN

Arsenal và PSG đàm phán về Fabian Ruiz

Duncan Castles của tờ The Times cho biết PSG đang mở cửa về khả năng bán tiền vệ Fabian Ruiz và Arsenal đã nhảy vào để hỏi mua. Ruiz tỏa sáng tại EURO 2024 vừa qua cho Tây Ban Nha nhưng có phong độ khá tầm thường tại Paris, thể hiện một hình ảnh trái ngược những gì anh có thể làm được tại Napoli.

Trực tiếp chuyển nhượng sáng 26/7: Arsenal và PSG đàm phán cho Fabian Ruiz - 1

                                                     Jarrad Branthwaite gây áp lực với Everton

Trung vệ Jarrad Branthwaite vào lúc này vẫn đang là người của Everton sau khi CLB này từ chối mức giá MU dành cho anh, nhưng theo Chris Wheeler của tờ Daily Mail cầu thủ trẻ này sẽ không gia hạn với "The Toffees". Lý do là bởi anh đang đòi Everton phải chấp nhận trả lương tương ứng số tiền MU đề nghị, mức lương vào khoảng 160.000 bảng/tuần,

 

Xavi Simons không trở lại PSG, dự kiến đá tiếp ở Leipzig

Báo chí Hà Lan cho biết tiền vệ Xavi Simons đã ra quyết định rằng anh sẽ không đá cho Paris Saint-Germain mùa tới. Simons nhấn mạnh với PSG rằng anh muốn quay lại Leipzig thêm một mùa nửa dưới dạng cho mượn.

 

Yang Min Hyuk chuẩn bị về Tottenham

Fabrizio Romano cho biết tài năng người Hàn Quốc sinh năm 2006 Yang Min Hyuk chuẩn bị về Tottenham sau khi Tottenham đạt được thỏa thuận phí chuyển nhượng với Gangwon FC. Sau khi hoàn tất kiểm tra y tế, Yang Min Hyuk sẽ ký hợp đồng và gia nhập Tottenham từ tháng 1/2025.

 

West Ham đạt thỏa thuận mua Noussair Mazraoui từ Bayern Munich

Simon Stone của hãng BBC cho hay West Ham đã được Bayern Munich chấp thuận trả mức phí 16 triệu euro cho hậu vệ biên người Morocco Noussair Mazraoui. Cầu thủ 26 tuổi này không thể có giá cao hơn để Bayern kiếm lời do bản danh sách chấn thương khá dài. Được biết Mazraoui sẽ khiến Bayern kiếm thêm 3,5 triệu euro phụ phí nếu đạt được các điều kiện thi đấu tại West Ham.

 

Désiré Doué chỉ muốn về Bayern Munich

Báo chí Đức cho hay ngôi sao 19 tuổi Désiré Doué đã nhấn mạnh với các đội theo đuổi anh rằng kế hoạch của cầu thủ tuyển Olympic Pháp là gia nhập Bayern Munich chứ không dành cơ hội cho CLB khác. Désiré Doué đã được Paris Saint-Germain và Manchester United quan tâm nhưng anh muốn chiếm một suất tại Bayern mặc dù sẽ không có vị trí đá chính dễ dàng như đồng đội Michael Olise.

 

Crystal Palace đạt thỏa thuận cho Ismaila Sarr

David Ornstein của tờ The Athletic cho biết Crystal Palace đã đồng ý trả 15 triệu euro cho Marseille để mua tiền đạo Ismaila Sarr. Cầu thủ người Senegal năm nay 26 tuổi này đã đạt thỏa thuận cá nhân trước đó với Palace.

 

Hannibal Mejbri đàm phán sang Rangers

Hannibal Mejbri đang có cuộc nói chuyện với CLB Rangers ở Scotland để đá cho đội này dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Iraq vẫn chưa có sự tiến bộ như ý để được HLV Erik Ten Hag đoái hoài ở đội 1 MU nên anh đã được khuyến khích dành mùa 2024/25 dưới dạng cho mượn để tiến bộ bản thân.

Nguồn tin: 24h.com.vn