Trang chủ / Tin tức / Đọc báo cùng Thế Giới Lốp

Nhận định trận HOT Cúp C1: Arsenal và Barcelona muốn mở hội ở đất khách

 

00:00  

19/09/2024  

(Atalanta - Arsenal, 2h, 20/9; AS Monaco - Barcelona, 2h, 20/9, giai đoạn 1 Cúp C1) Việc thi đấu trên sân khách vào thời điểm hiện tại không phải vấn đề đối với Arsenal và Barcelona, bởi 2 đội bóng này đang có phong độ rất cao.

Atalanta - Arsenal, 2h, 20/9

Arsenal đang thể hiện lối chơi và hiệu quả ổn định ở mùa giải 2024/25. Họ có thành tích bất bại khi thắng 3 trong 4 trận đã qua ở Ngoại hạng Anh. 

Hàng thủ Arsenal ngày càng được nâng cấp, khi hình ảnh mong manh, dễ vỡ của nhiều mùa bóng trước đây đang dần tan biến. Cụ thể, đoàn quân HLV Arteta mới chỉ nhận 1 bàn thua. 

Điều này trái ngược so với Atalanta. 3 trận đấu gần nhất chứng kiến đội bóng này thủng lưới tới 8 lần. Việc này sẽ khiến đại diện của Serie A không khỏi lo lắng, dù cho được chơi trên sân nhà để tiếp đón Arsenal.

Arsenal không sẵn sàng khuất phục Atalanta

Arsenal không sẵn sàng khuất phục Atalanta

Ở đấu trường Cúp C1, Atalanta trải qua 12 trận được chơi trên sân nhà. Nhưng họ cũng mới thắng được 3 trận. 

Có thể thấy Arsenal đang có những thống kê vượt trội so với Atalanta. Nếu chơi đúng sức, không khó để "Pháo thủ" giành 3 điểm ở trận đấu tới.

Thành tích đối đầu

Atalanta và Arsenal chưa từng gặp nhau trước đây. Xét về các đội bóng Italia nói chung, "Pháo thủ" có 37 lần đối đầu. Arsenal có 20 chiến thắng, 9 trận hòa và 8 thắng lợi.

Dự đoán tỷ số: Atalanta 0-2 Arsenal

Đội hình dự kiến: 

Atalanta: Carnesecchi; Djimsiti, Hien, Kolasinac; Bellanova, Ederson, De Roon, Ruggeri; De Ketelaere, Lookman; Retegui

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Timber; Partey, Rice; Saka, Trossard, Sterling; Havertz

AS Monaco - Barcelona, 2h, 20/9

Barcelona thắng "như chẻ tre" từ đầu mùa giải 2024/25. Họ tỏ ra "lột xác" so với mùa bóng trước khi phô diễn sức mạnh tấn công vượt trội. 

5 trận đã qua chứng kiến Barcelona ghi tới 17 bàn. Con số ấy giúp đoàn quân HLV Flick đặc biệt tự tin khi hành quân tới sân của AS Monaco sắp tới. 

Barcelona tiếp đà thăng hoa ngay tại sân của AS Monaco?

Barcelona tiếp đà thăng hoa ngay tại sân của AS Monaco?

AS Monaco không phải đội bóng có những thành tích ấn tượng ở Cúp C1. Trong khoảng 6 năm trở lại đây, đại diện của Ligue 1 thường xuyên bị loại sớm. 

Bản lĩnh trận mạc của AS Monaco ở Cúp C1 thua thiệt nhiều so với Barcelona. Về phần Barcelona, họ đang rất nỗ lực để tìm lại hình ảnh của một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. 

Barcelona không hề ngại chuyện phải làm khách. 5 trận đấu gần nhất rời xa Camp Nou chứng kiến gã khổng lồ xứ Catalunya đạt thành tích toàn thắng. Có lẽ điều tương tự sẽ xảy ra khi đoàn quân HLV Flick hành quân tới sân của AS Monaco.

Thành tích đối đầu

Từ trước tới nay, AS Monaco và Barcelona gặp nhau 3 lần. Chiến thắng 2 lần gọi tên đội chủ sân Nou Camp, còn AS Monaco thắng 1 trận ở giải giao hữu Joan Gamper Trophy diễn ra vào tháng 8/2024.

Dự đoán tỷ số: AS Monaco 1-3 Barcelona

Đội hình dự kiến: 

AS Monaco: Kohn; Vanderson, Kehrer, Mawissa Elebi, Caio Henrique; Camara, Zakaria; Akliouche, Minamino, Ben Seghir; Embolo

Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Pau Cubarsi, Inigo Martinez, Balde; Eric Garcia, Pedri, Casado; Lamine Yamal, Lewandowski, Raphinha

Vào đêm ngày 19/9 và rạng sáng 20/9 còn một số trận đấu khác đáng chú ý thuộc giai đoạn 1 Cúp C1 như: Feyenoord gặp Leverkusen (23h45, 19/9), hay Atletico Madrid - Leipzig (2h, 20/9). 

Với 2 cặp đấu này, Leverkusen và Atletico Madrid đều được đánh giá trên cơ đối thủ. Nhưng không vì vậy mà họ có thể chủ quan. Nên nhớ Feyenoord và Leipzig trong thời gian gần đây ít nhiều tạo ra được bất ngờ ở Cúp C1.

Nguồn tin: 24h.com.vn