Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
Goodyear Việt Nam thực hiện bảo hành toàn diện lốp xe
Ngày đăng: 29/08/2014
Từ nay đến hết ngày 31/12/2014, khi mua 2 lốp Assurance TripleMax của Goodyear trong phạm vi toàn quốc, khách hàng sẽ được hưởng cùng lúc 3 lợi ích gồm: Chính sách bảo hành sản phẩm, Bảo hành sự cố trên đường và Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7.

 Goodyear Việt Nam thực hiện bảo hành toàn diện lốp xe

Những chính sách này nằm trong chương trình bảo hành toàn diện “Goodyear - An Tâm Trọn Hành Trình” của công ty Goodyear Việt Nam. Trong đó, chính sách Bảo hành sản phẩm được áp dụng cho tất cả các loại lốp xe du lịch mang nhãn hiệu Goodyear… Thời hạn bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm kể từ ngày sản xuất hoặc chiều cao còn lại của gai lốp trên 1.6mm, tùy điều kiện nào đến trước. Đối với các sản phẩm lỗi về chất lượng vật liệu hoặc các lỗi do thao tác sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, nếu chiều sâu còn lại của gai lốp trên 70% so với chiều sâu gai ban đầu, khách hàng sẽ được bồi hoàn một lốp xe mới tương đương cùng chủng loại.


Ngoài ra, khách hàng của Goodyear cũng được hưởng nhiều lợi ích khác từ chương trình Bảo hành sự cố trên đường. Theo đó, trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 km sử dụng, nếu lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được, chiều sâu còn lại của gai lốp trên 90% so với chiều sâu gai ban đầu, khách hàng sẽ được bồi hoàn một lốp xe mới tương đương cùng chủng loại.

Với chính sách hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7, trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 km sử dụng, khi xe gặp sự cố không vận hành được, xe sẽ được cứu hộ về địa điểm do khách hàng chỉ định. Goodyear cho biết sẽ hỗ trợ chi phí tới 1.200.000 đồng cho mỗi một trường hợp. Ngoài ra, khi mua 2 lốp Goodyear, khách hàng được sử dụng 1 gói dịch vụ và khi mua 4 lốp Goodyear trở lên, khách hàng được sử dụng 2 gói dịch vụ.

Tags:

Goodyear Việt Nam thực hiện bảo hành toàn diện lốp xe

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube