Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
Xe khách nên dùng lốp nào?
Ngày đăng: 13/10/2014
Bridgestone Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới lốp xe R158 chuyên dành cho xe khách với những đặc tính nổi trội.

Được thiết kế dành riêng cho xe khách, R158 sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp xe vận hành êm ái, gia tăng tuổi thọ lốp xe từ 10-15%.
Khung lốp được kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến giúp tăng độ an toàn cho hành khách trên xe như: Hợp chất Silica giúp tăng tính chống cắt trên bề mặt gai lốp; Vành ta-lông (bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mâm xe) được gia cố với 2 lớp nilông giúp tăng khả năng chịu nhiệt cũng như điều kiện hoạt động khắc nghiệt.

Xe khách nên dùng lốp nào?

R158 sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp xe vận hành êm ái, gia tăng tuổi thọ lốp xe

Ngoài ra, thiết kế mặt gai được kết hợp nhiều giải pháp ưu việt với rào chắn rãnh giúp giảm thiểu tiếng ồn được gây ra từ các rãnh của lốp xe khi tiếp xúc với mặt đường. Bên cạnh đó là dãy cao su giúp đẩy các viên đá nhỏ ra khỏi rãnh lốp xe để bảo vệ các lớp bố thép bên dưới bề mặt cao su. Mặt gai được thiết kế với các rãnh thật nhỏ, ngoài việc giúp lốp xe tiếp xúc êm ái với mặt đường, còn giúp tăng độ bám đường.

Nhân sự kiện ra mắt sản phẩm mới và nhằm mang đến sự trải nghiệm thực tế cho khách hàng, Bridgestone Việt Nam đã tổ chức Hành Trình R158 - 1 Chuyến 5 Sao 8 Trải Nghiệm từ Tp. Hồ Chí Minh đến Hồ Tràm vào ngày 20-21/09/2014 vừa qua. Tham gia cuộc hành trình là những đội xe, khách hàng đến từ các đại lý khu vực miền Bắc, miền Tây và Tây Nguyên.

Xe khách nên dùng lốp nào?

Bridgestone Việt Nam tổ chức Hành Trình R158 - 1 Chuyến 5 Sao 8 Trải Nghiệm từ Tp. Hồ Chí Minh đến Hồ Tràm

Hành trình R158 xuất phát từ Movenpick và dừng chân tại The Grand Hồ Tràm đã mang đến cảm giác êm ái, thoải mái, an toàn vượt trội trong suốt lộ trình hơn 120km vượt qua những đoạn đường gồ ghề, nhiều ổ gà, khúc cua, cao tốc…. Đặc biệt trên cao tốc Long Thành xe chạy với tốc độ 100km/h nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho hành khách.

Sau khi trải nghiệm thực tế cùng cuộc hành trình R158, anh Nguyễn Quang Vinh - Giám đốc Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Tải/Buýt Fleetpoint Tín Nghĩa tại Dak Lak chia sẻ: “Qua trải nghiệm lái thử xe thực tế hôm nay, tôi thấy quyết định sử dụng sản phẩm R158 thật đúng đắn. Lốp xe R158 đã đem lại cho hành khách cảm giác rất êm và thoải mái cho những chuyến đi dài, dù xe chạy qua những đoạn đường xóc, nhiều gồ ghề, khúc cua hay tốc độ cao trên cao tốc. Với những tính năng nổi trội này tôi tự tin để giới thiệu sản phẩm này cho những khách hàng khó tính nhất”.

Xe khách nên dùng lốp nào?

Khách hàng trực tiếp tham gia lái thử xe và cảm nhận các đặc tính của lốp mới

Nhân dịp này, khách mời còn tham gia vào chương trình vì cộng đồng và tặng quà cho các em nhỏ ở cô nhi viện Hoa Mai ở Long Thành, Đồng Nai, cùng giao lưu, động viên, thăm hỏi, tham gia trò chơi cùng các em nhỏ với mong muốn tiếp thêm động lực, giúp các em có thêm nghị lực để vươn lên vượt qua số phận kém may mắn của bản thân, cùng hòa nhập với cộng đồng và vững bước tương lai.

Xe khách nên dùng lốp nào?

Ông Hiroyuki Saito-TGD Bridgestone Việt Nam trao chứng nhận “Trải nghiệm thực tế R158” cho khách hàng tham dự

Ông HIROYUKI SAITO -Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết “Đây là lần đầu tiên chúng ta lái thử sản phẩm lốp xe dành cho xe tải nặng và xe buýt. Sau trải nghiệm này chúng tôi hi vọng sẽ mang đến quý vị cảm nhận thật hoàn hảo về Bridgestone và những tính năng ưu việt của sản phẩm mới lốp xe R158”.

Tags:

Xe khách nên dùng lốp nào?

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube