Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
Goodyear ra mắt Autocare đầu tiên tại miền Trung
Ngày đăng: 27/11/2014
Công ty TNHH Lốp xe Goodyear đầu tư mô hình bảo dưỡng lốp tại Đà Nẵng, mang tới trải nghiệm dịch vụ mới mẻ cho khách hàng.

Goodyear Autocare Đức Minh (124 Nguyễn Tri Phương, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) được trang bị cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại cùng các dịch vụ phong phú theo mô hình Goodyear Autocare tại Việt Nam. Khách hàng được tư vấn các dịch vụ cần thiết tại khu vực tiếp tân. Quy trình báo giá và thanh toán thực hiện nhanh.

Goodyear ra mắt Autocare đầu tiên tại miền Trung

Khu vực phòng chờ được trang bị máy lạnh, kết nối W-Fi và màn hình LCD để khách có thể vừa làm việc, vừa theo dõi các công đoạn chăm sóc xe qua camera được gắn tại khu vực dịch vụ.

Ngoài ra, khi chăm sóc xe tại Goodyear Autocare Đức Minh, khách hàng có thể sử dụng phòng chờ để kết nối Internet làm việc từ xa hay giải trí xem phim, nghe nhạc, theo dõi từng công đoạn chi tiết chăm sóc xe của mình qua hệ thống camera được lắp đặt tại khu vực dịch vụ. Để phục vụ tốt hơn cho việc bảo dưỡng thay lốp xe, cân mâm, bấm chì, thay nhớt… trung tâm còn được trang bị những thiết bị cần thiết như máy ra vào lốp, cầu nâng và nhiều thiết bị chuyên dụng khác.

Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra "sức khỏe" xe miễn phí, giúp khách hàng kiểm soát và nhận biết những hư hỏng của xe nhằm theo dõi, sửa chữa kịp thời để đảm bảo an toàn khi vận hành.

Goodyear ra mắt Autocare đầu tiên tại miền Trung

Khu vực xưởng được trang bị nhiều máy móc hiện đại, do nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao phụ trách và trực tiếp bảo dưỡng.

Ông Nguyễn Đắc Huy - Tổng giám đốc Goodyear Việt Nam cho rằng, cùng với sự phát triển của thị trường ôtô, dịch vụ chăm sóc xe cũng phải theo chuẩn mực chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng lợi ích thiết thực từ mô hình chăm sóc xe hiện đại.

"Goodyear Autocare là mô hình chăm sóc ôtô được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ phong phú bao gồm dịch vụ chăm sóc lốp, bảo dưỡng và các dịch vụ khác. Tại Việt Nam, Goodyear hợp tác cùng các đại lý tại khu vực miền Đông và miền Tây để đưa mô hình này hoạt động ổn định và có những bước thay đổi tốt hơn so với mô hình kinh doanh trước đây", ông Huy chia sẻ.

Sau khi áp dụng tiêu chuẩn Goodyear Autocare, quy trình quản trị kinh doanh của các đại lý được cải thiện, quy trình tiếp nhận dịch vụ được chuẩn hóa. Giá trị gia tăng cho khách hàng cũng là lợi thế cạnh tranh của hệ thống này so với các mô hình kinh doanh lốp xe truyền thống.

Goodyear ra mắt Autocare đầu tiên tại miền Trung

Đại diện Goodyear cắt băng khai trương Goodyear Autocare Đức Minh tại Đà Nẵng.

Nhân dịp khai trương Autocare đầu tiên tại khu vực miền Trung, khách hàng sẽ được tặng một máy bơm lốp mini nếu mua hai lốp xe Goodyear và một camera hành trình nếu mua 4 lốp xe Goodyear tại Goodyear Autocare Đức Minh từ ngày 9/11 đến ngày 9/12.

Minh Trí

Tags:

Goodyear ra mắt Autocare đầu tiên tại miền Trung

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube