Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trình làng 20 mẫu xe mới trong năm 2015
Bước đầu tiên của cam kết trên đã được hiện thực hóa với màn ra mắt bộ 4 xe mới ngày 28/1 bao gồm: Mercedes GLA 250 4MATIC, Mercedes CLS 500 4MATIC, Mercedes-AMG GT S, đặc biệt là Mercedes-Maybach S600.
“Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về những mẫu xe thời thượng, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu thêm nhiều sản phẩm hàng đầu trong các phân khúc tại thị trường Việt Nam”, theo ông Dirk Adelmann, GĐ Kinh doanh và Tiếp thị thị Mercedes-Benz Việt Nam.
Năm 2014, Mercedes-Benz Việt Nam đã lập kỷ lục với 19 mẫu xe mới nhân dịp 19 năm hoạt động tại đây. Và kế hoạch trình làng 20 sản phẩm trong năm 2015 đã nâng tổng số phiên bản mới trong giai đoạn phát triển 2013 – 2015 lên 47.
Năm 2014 cũng là một năm thành công của Mercedes-Benz Việt Nam khi doanh số bán hàng đạt 2.467 xe, tăng 43% so với năm 2013. Điều này đã khiến Việt Nam trở thành thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực Châu Á và nhanh thứ 2 trên thế giới của thương hiệu ngôi sao ba cánh. Dù cạnh tranh ngày càng khốc liệt bởi sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới nhưng thị phần của Mercedes vẫn tăng từ 52% lên 54%.
Nguồn: Autodaily