Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
Continental ra mắt dòng lốp mới
Ngày đăng: 18/03/2017
Ngày 16/03/2017 vừa qua, hãng lốp xe Continental đã cho ra mắt 02 dòng lốp hoàn toàn mới thế hệ thứ 06 tại Việt Nam. Đó là UltraContact UC6 và ComfortContact CC6. Đây là hai dòng lốp có những đặc tính phù hợp với điều kiện khí hậu tại thị trường Việt Nam.

 Theo ông Choong Kee Seng – Giám đốc bán hàng khối xe du lịch và xe tải hạng nhẹ khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Continental Tyres cho biết rằng Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên tại Châu Á được vinh dự ra mắt dòng lốp mới này. Thế hệ thứ 06 của dòng lốp này sẽ được sản xuất tại các nhà máy tại Châu Á nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chuẩn khắt khe của Đức trên toàn cầu.

Sự ra mắt ấn tượng của dòng lốp mà thương hiệu lốp Continental mang lại, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

 

 

UltraContact UC6 được xem là dòng lốp hài hòa tối ưu các tiêu chí của lốp hiệu suất cao. Hay nói cách khác UC6 có thể dung hòa được các tính năng cần thiết của lốp xe như êm ái, an toàn và bền bỉ. Các tính năng nổi bật mà UC6 mang trong mình có thể kể đến là kiểm soát lái tốt trên đường trơn, an toàn cao trên đường ướt, cấu thành từ hợp chất cao su phức hợp mới tăng độ bền bỉ, giảm tiếng ồn và UC6 có nhiều kích cỡ từ 15 đến 18 inch.
 

Đại diện phía hãng Continental chia sẽ sự phát triển của thương hiệu

 
Đối với dòng lốp ComfortContact CC6, đây là dòng lốp được phát triển dành cho những ai mong muốn có được sự êm ái và thư giãn trong thế riêng của mình. Với việc ứng dụng công nghệ Harmonic Comfort Chambers hoàn toàn mới, CC6 có thể loại bỏ được những tiếng ồn ở tần số thấp. Phía trong gai lốp được bố trí các hốc tròn được ví như phòng thu âm có tác dụng triệt tiêu các sóng âm và tạp âm gây ồn. Ở CC6, sự kết cấu phân tử từ hợp chất polyme Whisper Compound cũng tạo nên sự khác biệt đem đến đồ mềm nhất định để lốp có thể thích nghi với mặt đường, giảm rung động, chống mài mòn và giúp lốp bền bỉ, nâng cao tuổi thọ hơn.
 
 
Theo : autonet.com.vn
Tags:

Continental ra mắt dòng lốp mới

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube