Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
Thị trường lốp xe sẽ chạm mốc 30 tỷ USD
Ngày đăng: 27/03/2017
Với nhu cầu lốp xe thông minh, có lực cản lăn thấp và thân thiện với môi trường ngày càng tăng cao, thị trường sản xuất thiết bị gốc đang được đẩy mạnh. Các chuyên gia dự báo lốp ô tô dành cho xe khách sẽ chiếm lĩnh thị trường.

 Theo báo cáo mới nhất của MarketsandMarkets cho thấy tốc độ tăng trưởng kép hàng năm của thị trường lốp ô tô dành cho ngành sản xuất thiết bị gốc (OEM) được dự báo sẽ đạt 5,48% giai đoạn từ năm 2016 đến năm 2021, chạm mức 30,26 tỷ USD năm 2021.

Theo Tổ chức Quốc tế các Nhà Sản xuất Ô tô cho biết doanh số bán hàng của xe khách trên toàn thế giới tăng từ 55,6 triệu chiếc năm 2010 lên mức 66,3 triệu chiếc năm 2015. Tổ chức này cũng cho biết thêm doanh số bán xe ô tô khách chiếm tới gần 73% tổng số lượng xe bán trong năm 2015.

Việc doanh số bán hàng xe chở khách tăng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nhu cầu lốp xe cho ngành sản xuất thiết bị gốc cũng như thị trường sản xuất linh phụ kiện thay thế của ô tô nói chung.

Tuy nhiên, một số yếu tố như tuổi thọ của lốp thay thế được nâng lên hay chủ xe không sẵn lòng muốn thay thế lốp cũng ảnh hưởng đến thị trường lốp.

Giới phân tích dự báo thị trường lốp đắp dành cho các dòng xe thương mại hạng nhẹ sẽ đạt mức tăng trưởng cao kỷ lục. Trước đó, Theo Hiệp hội Sản xuất Cao su cho biết lốp đắp cho xe tải hạng nhẹ chỉ chiếm 1,67% về mặt số lượng trên thị trường lốp.

Lốp đắp thường được sử dụng cho các dòng xe thương mại hạng nặng. Tuy nhiên, theo thời gian, tiềm năng lợi ích của việc sử dụng loại lốp này cho các dòng xe hạng nhẹ đang dần được khai thác. Do đó, các nhà cung cấp lốp đắp đang dần chuyển hướng tập trung sang các dòng xe hạng nhẹ.

Tags:

Thị trường lốp xe sẽ chạm mốc 30 tỷ USD

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube