Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
Bridgestone chuẩn bị ra mắt lốp xe đạp không cần bơm khí
Ngày đăng: 05/05/2017
Những chiếc lốp không dùng không khí từng nhiều lần được đưa ra thảo luận hay thử nghiệm dưới dạng sản phẩm ý tưởng (concepy), nhưng chỉ có rất ít được đưa vào sản xuất thực tế. Tuy nhiên, mới đây, hãng Bridgestone cho biết sẽ tung ra thị trường một loại lốp mới dành cho xe đạp, không cần không khí, vào năm 2019.

 

Sản phẩm mới này của hãng dựa trên thiết kế của mẫu lốp xe ý tưởng Air Free Concept được giới thiệu hồi năm 2013. Nó sử dụng một cấu trúc nan hoa độc đáo được làm từ nhựa để xử lý chuyển động bên trong theo cơ chế tương tự như ở lốp bơm hơi.

Bridgestone cho biết việc sử dụng nhựa làm vật liệu sản xuất lốp xe giúp sử dụng nguồn lực hiệu quả hơn. Có thể hiểu đó là sẽ không còn tình trạng xe bị xịt lốp, đồng thời đặt nền tảng cho xu hướng thiết kế lốp xe đạp kiểu mới.

So với Air Free Concept, Bridgestone cho biết rằng loại lốp xe không dùng không khí mới có thể đạt được mức độ thân thiện với môi trường cao hơn, nhờ lực cản lăn thấp.

Ngoài Bridgestone, các nhà sản xuất lốp xe khác cũng đang phát triển dòng sản phẩm tương tự. Cụ thể, Hankook có lốp xe iFlex thân thiện với môi trường và dễ dàng tái chế, trong khi Michelin đã tiết lộ thông tin về mẫu lốp xe Tweel của mình từ 10 năm trước và cho biết lốp xe này có thể điều chỉnh độ cứng theo cả chiều ngang lẫn chiều dọc.

Theo dantri.com.vn

Tags:

Bridgestone chuẩn bị ra mắt lốp xe đạp không cần bơm khí

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube