Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
Sự cần thiết phải dùng lốp xe chính hãng
Ngày đăng: 24/08/2017
Lốp xe là bộ phận quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành, độ êm ái của xe và đặc biệt là sự an toàn dành cho tất cả thành viên trên xe. Do vậy việc chọn cho xe loại lốp đảm bảo chất lượng là vấn đề thiết yếu trong quá trình sử dụng và vận hành ô tô.

Là một trong những bộ phận quan trọng trên xe ô tô, lốp ô tô đóng vai trò quan trọng trong việc giúp xe có được những chuyến đi an toàn, tạo được cảm giác thoải mái khi lái xe. Vai trò lốp xe quan trọng là vậy nhưng đáng tiếc là một nhóm người sở hữu ô tô hiện nay chưa có đầy đủ thông tin và sự quan tâm đúng mực đến việc lựa chọn nguồn gốc của lốp xe trước khi quyết định mua hàng. Tâm lý của một số khách hàng vẫn còn đặt nặng yếu tố giá thành rẻ mà chọn mua những lốp xe ngoài luồng trên thị trường.

 

Thực tế là không phải ai cũng biết diện tích tiếp xúc của mỗi lốp xe trên mặt đường chỉ bằng kích thước của một bàn tay. Vì thế đây là lý do để người sử dụng xe hơi phải lựa chọn lốp xe chính hãng bởi khi vận tốc xe tăng lên, áp suất và nhiệt độ khi xe tiếp xúc với mặt đường sẽ tăng dần. Nếu một lốp xe không được đảm bảo đầy đủ các quy chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, thiết kế phù hợp với đặc tính của từng loại địa hình, khu vực cùng với chế độ bảo dưỡng thích hợp để tăng tuổi thọ, rất có thể đây sẽ là nguyên nhân gây ra những vụ tai nạn thương tâm.
Công ty TNHH Lốp Xe Bridgestone Việt Nam là một công ty thuộc tập đoàn Bridgestone Nhật Bản, công ty sản xuất cao su và lốp xe lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Bridgestone được bán đến hơn 150 quốc gia và khu vực trên thế giới. Mới đây, Bridgestone Việt Nam khuyến cáo chủ xe lựa chọn lốp xe chính hãng để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Cách nhận biết lốp Bridgestone chính hãng
Khi chọn mua lốp ô tô, nhiều người chủ xe vẫn chủ yếu dựa vào gợi ý từ chủ gara sửa chữa, mà ít khi tìm hiểu kỹ. Là chủ xe, bạn cần nắm bắt được những kiến thức cơ bản về ô tô, và một trong những kiến thức đầu tiên bạn cần biết khi sở hữu một chiếc ô tô là các thương hiệu lốp xe hơi, và biết được mua lốp ô tô của hãng nào là tốt nhất cho chiếc xe của mình.
 
 
 
 
 
 
 
 
Learn More
 
 
Ở đây, lốp xe Bridgestone không những đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng về các loại kích cỡ lốp, các thiết kế rãnh lốp giúp bám đường tốt trong khi lại giảm ma sát giúp xe đi nhanh, phù hợp với nhiều loại địa hình khác nhau. Ngoài ra, lốp ô tô Bridgestone cũng áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất, tiên tiến nhất trong ngành sản xuất lốp ô tô, có thể kể đến như: Công nghệ lốp không rách run-flat, công nghệ lốp thân thiện với môi trường Eco, lốp bố kẽm....
Trước khi đến với khách hàng, lốp xe Bridgestone chính hãng phải qua các bước kiểm tra rất nghiêm ngặt về tính phù hợp đối với cơ sở vật chất và khí hậu Việt Nam cũng như phải qua những quy chuẩn về việc kiểm tra chất lượng lốp xe của các cơ quan chức năng. Ngoài ra, kết cấu mặt gai và thiết kế các tính năng lốp xe cũng được Bridgestone áp dụng cho mỗi thị trường khác nhau để phù hợp với từng vùng miền và khu vực với cam kết về chất lượng lốp xe, khả năng vận hành an toàn trên mọi cung đường, cũng như đảm bảo được tuổi thọ của lốp xe.
Theo : thethaovanhoa.vn
Tags:

Sự cần thiết phải dùng lốp xe chính hãng

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube