Trang chủ / Tin tức / Đọc báo cùng Thế Giới Lốp

Neymar tái xuất sau 1 năm vắng bóng, Al Hilal thắng nghẹt thở ở trận cầu 9 bàn

 

00:00  

22/10/2024  

Neymar được ra sân trong ngày Al Hilal đánh bại Al Ain ở vòng bảng AFC Champions League.

Sau hơn 1 năm ngồi ngoài dưỡng thương (cụ thể 369 ngày), Neymar cuối cùng cũng trở lại với bóng đá. Tiền đạo người Brazil được Al Hilal cho ngồi dự bị khi CLB này có chuyến hành quân đến sân của Al Ain. 

Phút 77, Neymar được tung vào sân. Ở thời điểm đó, Al Hilal dẫn trước Al Ain với tỷ số 5-3. Tưởng chừng ngôi sao sinh năm 1992 sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân nhưng không. 

Neymar cố gắng thi đấu sau hơn 1 năm ngồi ngoài

Neymar cố gắng thi đấu sau hơn 1 năm ngồi ngoài

Phút 82, Al Bulayhi dính thẻ đỏ, khiến Al Hilal phải thi đấu với 10 người. Đại diện của Saudi League phải tập trung quân số cho việc phòng ngự nhằm bảo toàn 3 điểm, nên Neymar không để lại nhiều dấu ấn trong vài chục phút có mặt trên sân. 

Cơ hội ngon ăn nhất đến với Neymar vào phút 87. Al Hilal có tình huống phản công thần tốc, Neymar được trao cơ hội và tiền đạo này có tình huống dứt điểm chéo góc hiểm hóc bằng chân trái. Nhưng thủ môn phía Al Ain vẫn xuất sắc cản phá.

Kịch tính đẩy lên cao khi Rahimi ghi bàn vào phút 90+6 ở chấm phạt đền, rút ngắn cách biệt xuống còn 4-5 cho Al Ain. Do hiệp hai có tới 12 phút bù giờ nên Al Hilal phải rất vất vả chống đỡ, từ đấy mới không nhận thêm bàn thua.

Chung cuộc đội bóng của Neymar thắng với tỷ số 5-4. Kết quả ấy giúp Al Hilal duy trì ngôi đầu bảng B AFC Champions League với 9 điểm tuyệt đối giành được sau 3 trận đấu. 

Các ngôi sao sáng nhất trận gọi tên Rahimi (Al Ain) và Al Dawsari (Al Hilal). 2 cầu thủ này đều có hat-trick bàn thắng.

Về phần Neymar, anh mới có trận thứ 6 ra sân cho Al Hilal từ khi đến với đội bóng này vào tháng 8/2023. Dù không đóng góp nhiều nhưng cầu thủ người Brazil vẫn nhận mức thu nhập khủng, lên đến 130 triệu bảng/năm ở Al Hilal.

Nguồn tin: 24h.com.vn