Trang chủ / Tin tức / Đọc báo cùng Thế Giới Lốp

MU ấn định tương lai của Sancho: Định giá 40 triệu bảng, Dortmund có mua lại?

 

00:00  

11/06/2024  

Sau màn trình diễn tốt cùng Dortmund đặc biệt là tại Champions League, nhiều người tin rằng MU sẽ giữ lại Jadon Sancho. Tiền vệ người Anh đã gửi lời chào tạm biệt tới các đồng đội tại sân Signal Iduna Park để trở lại Anh. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa tiết lộ thông tin về tương lai của tiền vệ này.

Jadon Sancho

                                                                            Jadon Sancho

“Tình huống của Sancho tại MU đã rất rõ ràng. Họ sẽ bán cậu ấy trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dù MU có thay tướng hay không, số phận của Sancho cũng không thay đổi. Họ muốn kiếm về một khoản tiền nhất định từ thương vụ này.

Hiện tại, MU đang có một vài cuộc đàm phán để tìm giải pháp cho trường hợp của Sancho. Mức giá đội chủ sân Old Trafford mong muốn là khoảng 40 triệu bảng. Dortmund là đội quan tâm tới Sancho nhất nhưng mức giá này là quá đắt với họ.

MU sẵn sàng nghe mọi lời đề nghị từ châu Âu chứ không chỉ từ Dortmund. Nếu lời đề nghị đưa ra ngang bằng với 40 triệu bảng và Sancho đồng ý, mọi chuyện sẽ được kết thúc nhanh chóng”.

Nếu như thông tin này là thật đồng nghĩa việc MU chấp nhận bán lỗ Sancho để thu hồi vốn. Họ đã bỏ ra tới 72 triệu bảng để mua tiền vệ người Anh 3 năm trước. Mặc dù vậy, MU không thể mong chờ mức giá cao hơn. Thứ nhất, hợp đồng của Sancho với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn 2 năm.

Tức là nếu MU không bán Sancho mùa hè này, họ có thể mất trắng kỳ chuyển nhượng đầu năm 2026. Thực tế, giá trị của tiền vệ này tụt dốc không phanh kể từ khi gia nhập sân Old Trafford. Sancho chỉ được định giá khoảng 25 triệu bảng vào lúc này (Theo Transfermarkt). Bởi vậy, mức giá 40 triệu bảng của MU còn bị cho là quá cao.

Nguồn tin: 24h.com.vn