Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
GP16 - Điểm tựa vững vàng cho Ducati trong mùa giải mới
Ngày đăng: 25/02/2016
Mẫu xe đua Desmosedici GP 16 (GP16) vừa được ra mắt tại nhà máy của Ducati ở Bologna Panigale, Ý mang theo rất nhiều kỳ vọng trong việc khẳng định vị thế của đội đua nước Ý trong mùa giải 2016 tới đây.

 

Buổi lễ ra mắt GP16 diễn ra trong vòng gần một giờ đồng hồ, với sự tham gia của hai tay đua chính thức Andrea Dovizioso, Andrea Iannone, ông Claudio Domenicali - giám đốc điều hành của Ducati, ông Gigi Dall'Inga - tổng giám đốc Ducati Corse, ông Paolo Ciabatti - giám đốc bộ phận thể thao của Ducati và quản lý đội đua Davide Tardozzi.

Desmosedici GP16 sử dụng hệ thống động cơ làm mát bằng chất lỏng, DOHC V4 góc 90 độ, van Desmodromic, 4 van mỗi xi-lanh, dung tích 1000cc, sản sinh công suất 245 mã lực, vận tốc tối đa đạt 340 km/h, đi kèm hộp số liền mạch Ducati Seamless Transmission (DST).

So với GP15 (mẫu xe chính thức được sử dụng trong mùa giải MotoGP 2015), GP16 tạo điểm khác biệt lớn nhất từ hệ thống ECU chung, bộ lốp Michelin (thay thế cho nhà cung cấp lốp Bridgestone) và đặc biệt là đôi cánh được sơn trắng ở phần đầu xe. Trong giai đoạn sau của mùa giải MotoGP 2015, Ducati đã từng sử dụng hệ thống cánh gió này (sơn màu đen).

GP16 sử dụng hai tông màu sơn đỏ trắng chủ đạo. Trên thân xe vẫn có sự xuất hiện của các thương hiệu quen thuộc như; GIVI, TIM, BAXI, FLEX-BOX, Shell, Unibat, Akrapovic… và thương hiệu mới lốp xe Michelin.

Xe được trang bị ECU phát triển bởi Magneti Marelli, ống xả Akrapovič được đặt ở chính giữa phía sau xe, giảm sóc Öhlins inverted 48mm - điều chỉnh áp suất, lốp xe Michelin trước/sau 17 inch, phanh Brembo đĩa kép carbon 320mm/340mm với 4 piston kẹp - đĩa thép đơn không gỉ phía sau với 2 piston kẹp. Ducati GP16 nặng 157kg.

Mặc dù khởi đầu mùa giải MotoGP 2015 với những dấu hiệu tích cực, nhưng càng về phần sau cả hai tay đua Dovizioso và Iannone thi đấu khá thất thường. Kết thúc mùa giải năm ngoái, Dovizioso xếp thứ 7 còn tân binh Iannone xếp thứ 5. Một kết quả được đánh giá là không tốt so với những kỳ vọng mà đội đua nước Ý.

Với những thay đổi mang tính bước ngoặt (sử dụng ECU và lốp mới) mùa giải MotoGP 2016 được dự báo sẽ rất nhiều khó khăn không chỉ riêng với Ducati mà với tất cả các đội đua tham gia. GP16 không được thay đổi quá nhiều so với GP15 nhưng lại được tập trung nâng cao hiệu suất động cơ, cân bằng, phanh… Đây sẽ là điểm tựa vững vàng cho Dovizioso và Iannone toả sáng trong mùa giải 2016.

Nguồn : dantri.com.vn

Tags:

GP16 - Điểm tựa vững vàng cho Ducati trong mùa giải mới

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube