Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
Mulsanne Gran Limousine - chuẩn mực mới của xe siêu sang
Ngày đăng: 03/03/2016
Mulsanne Gran Limousine dài hơn Mulsanne tiêu chuẩn gần 1m, không gian nội thất đủ chỗ cho 6 người, với hai hàng ghế sau quay đầu vào nhau.

 Bentley vừa trình làng chiếc limousine 6 chỗ tại triển lãm ôtô Geneva (Thụy Sĩ). Chiếc xe này là phiên bản được tùy chỉnh bởi Mulliner, công ty chuyên độ những mẫu xe độc từ Bentley.

Chiếc xe dài hơn và cao hơn so với Mulsanne mới. Nội thất độc đáo với hai hàng ghế sau quay mặt vào nhau. Vách kính thông minh làm bằng thủy tinh electrochromatic chia tách khoang hành khách và người lái, có thể điều chỉnh mờ hoặc trong bằng một nút nhấn.  

Mulsanne Gran Limousine dài hơn xe tiêu chuẩn gần 1m. Ảnh: Bentley.

Nội thất siêu sang bốn chỗ ngồi phía sau, có bàn ăn được mở ra hoặc gấp vào, một tủ lạnh đựng rượu hoặc nước giải khát với 6 ly pha lê mờ. Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế theo ý thích với từng gói bespoke khác nhau.

 

Chủ tịch Bentley Wolfgang Dürheimer cho biết, khách hàng cao cấp thường đòi hỏi những thứ khác biệt, và Mulsanne Gran Limousine đủ đáp ứng mọi yêu cầu của những người khó tính nhất. Xe vừa đảm bảo sang trọng như một du thuyền trên cạn, vừa mang đường nét tinh tế theo phong cách quý tộc Anh quốc.

Hai hàng ghế sau quay đầu vào nhau, có tủ lạnh và bàn làm việc. Ảnh: Motor1.

Tuy nhiên, vì sự an toàn của hành khách, tất cả thay đổi đều được tính toán cẩn thận để đảm bảo độ cứng chắc của bộ khung cũng như phân bổ trọng lượng để đảm bảo độ cân bằng.

 

Sự thay đổi đáng chú ý nhất là kích thước. Mulliner nối thêm chiều dài tổng thể 91 cm và cao thêm 7,6 cm. Chính vì vậy, không gian nội thất được mở rộng thoải mái. Bên trong cabin là chất liệu gỗ quý, da thật và những đường chỉ khâu tay.

Chiếc xe được độ lại bởi Mulliner, bộ phận chuyên tạo ra những chiếc xe Bentley theo ý khách hàng. Ảnh: Motor1.

Hành khách phía sau cũng có quyền truy cập vào hệ thống thông tin giải trí HVAC, bàn đặt iPad, cổng sạc phục vụ nhu cầu làm việc của chủ nhân. Hiện giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.

Tags:

Mulsanne Gran Limousine - chuẩn mực mới của xe siêu sang

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube