Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
Điểm mặt xế địa hình Jeep “hàng khủng” kỷ niệm 75 năm
Ngày đăng: 14/03/2016
Kỷ niệm 75 năm thương hiệu Jeep và 50 năm lễ hội Jeep Safari, hãng xe địa hình Jeep đã tạo ra tới 7 mẫu xe Jeep "hàng khủng".

 

Nhằm kỷ niệm 75 năm thương hiệu Jeep và 50 năm lễ hội Jeep Safari, hãng xe địa hình Jeep đã tạo ra không chỉ 1, mà tới 7 chiếc xe Jeep "hàng khủng" để trưng bày tại lễ hội Easter Jeep Safari 2016.


Trong loạt xe ý tưởng Jeep đặc biệt, "khủng" nhất là chiếc Jeep Trailcat với khối động cơ 6.2l V8 siêu nạp 700 mã lực cực mạnh, được lấy từ các dòng Dodge Charrger/Challenger Hellcat và nối với hộp số sàn 6 cấp.


Để tạo ra chiếc xe, các kỹ sư Jeep đã kéo dài trục cơ sở của chiếc Jeep Wrangler ra thêm 12 inch, cắt thấp mui thêm 2 inch và lắp cho chiếc xe bộ lốp cùng hệ thống treo chuyên dụng để offroad.


Để tưởng nhớt tới những chiếc xe Jeep quân đội, cụ thể hơn là Kaiser M715, phiên bản concept Jeep Crew Chief 715 đã được tạo ra và dựa trên Jeep Wrangler Unlimited.


Xe có cản trước và sau bằng thép, vành 20 inch chuyên dụng cùng lốp 40 inch. Động cơ được Crew Chief 715 sử dụng là 3.6l Pentastar V6 và hộp số tự động 5 cấp.


Một mẫu concept khác dựa trên Jeep Wrangler là Shortcut, được thiết kế theo chiếc Jeep CJ-5 cổ điển. Chiếc xe có thân ngắn, lưới tản nhiệt trước cùng nắp ca-po, đuôi và các vè bánh "hàng thửa".


Ống xả độ, mâm thép 17 inch và lốp BF Goodrich Mud-Terrain 35 inch khiến Jeep Shortcut trông càng giống "huyền thoại" CJ-5 hơn nữa.


Jeep Trailstorm là một trong những chiếc concept được "độ" nhẹ nhàng nhất từ trong loạt xe này. Theo Jeep, chiếc xe lấy ý tưởng là một "nhà thám hiểm" không bị giới hạn và được trang bị hàng loạt các phụ tùng chính hãng Jeep Performance Parts.


Những điểm khác biệt của chiếc xe này gồm vành 17 incho of-road, lốp 37 inch, giảm xóc Fox cao hơn 2 inch cùng trục các-đăng trước sau Dana 44.


Jeep FC150 concept là một chiếc xe tải gợi nhớ về chiếc FC150 trước đây, từng được những nông dân trên các trang trại ở Mỹ sử dụng rất phổ biến.


Bên dưới phần thân xe tải là chassis của một chiếc Wrangler đời 2005 được chỉnh sửa lại để có thể lắp được trục trước Dana 44, trục sau Dana 60, vành thép 17 inch và lốp offroad 33 inch.


Jeep Comanche là một dòng pickup đã từng được sản xuất trong khoảng từ 1985 tới 1992. Với chiếc concept Comanche mới nhất, Jeep muốn tạo ra một chiếc bán tải lý tưởng cho nhiều người.


Dựa trên cơ sở của dòng compact crossover Renegade, Comanche sử dụng động cơ diesel 2 lít cùng hộp số tự động 9 cấp với khóa vi sai Jeep Active Drive Lock cầu sau.


Mẫu xe ý tưởng cuối cùng của Jeep là chiếc Renegade Commander, với những thay đổi như giảm xóc cao hơn 2 inch, mâm 17 inch từ Jeep Wrangler Rubicon và lốp offroad BF Goodrich.


Điểm độc đáo của Renegade Commander đó là hình bản đồ của những địa điểm offroad tại Moab - Utah trên nắp ca-pô của chiếc xe.

 

Tags:

Điểm mặt xế địa hình Jeep “hàng khủng” kỷ niệm 75 năm

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube