Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
Tháng 10, xe ô tô Jaguar XF hoàn toàn mới sẽ có mặt tại Việt Nam
Ngày đăng: 28/06/2016
Mẫu sedan đến từ Anh Quốc Jaguar XF hoàn toàn mới dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt vào tháng 10 tới đây. Với kiểu dáng thiết kế thay đổi, cá tính, thể thao kèm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mới sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn thú vị.

Điểm đáng chú ý trên mẫu sedan XF này chính là việc cải tiến hàng loạt thiết kế ngoại thất, tới trang bị nội thất bên trong. Về thiết kế ngoại thất, kích thước xe có một chút thay đổi, chiều dài cơ sở của xe tăng 51mm, đem lại không gian nội thất thoải mái hơn so với thế hệ trước. Ngoại thất xe không có nhiều sự thay đổi là mấy so với thế hệ trước, XF 2016 nổi bật ở phần đuôi xe được thiết kế mang đậm phong cách F-Type, cụm đèn hậu kết hợp dải đèn LED mang đậm chất thể thao. Thiết kế thân xe với công nghệ hoàn toàn mới, xe được ứng dụng công nghệ với cấu trúc nhôm tổng hợp, điều này làm giảm trọng lượng của xe đáng kể so với phiên bản cũ.

Thân xe sử dụng tới 75% chất liệu nhôm là nguyên liệu chính, được chế tạo chủ yếu bằng nhôm đúc. Ngoài ra, XF mới còn có độ cứng toàn thân xe tăng lên tới 28%. Bên cạnh đó, một số chi tiết khác cũng được chế tạo bằng thép cường lực để gia cố cấu trúc xe, những thay đổi này đem lại độ an toàn cao cho sedan XF phiên bản mới này.

Về trang bị nội thất, xe được trang bị hàng loạt những tiện ích và công nghệ mới đem lại sự trải nghiệm vô cùng hữu ích. Đáng kể đến là hệ thống đèn với đèn chiếu nội thất có chức năng chống chói, hệ thống đèn nội thất tuỳ chỉnh theo sở thích và có hệ thống đèn trần cảm ứng. Bên cạnh đó, công nghệ InControl Touch quản lý đa nhiệm cũng là điểm đáng chú ý, hệ thống quản lý thông tin hoàn toàn mới này giúp người dùng có thể chủ động kiểm soát mọi thông tin hoặc thay đổi tuỳ biến trên xe.

Kết nối với hệ thống trên là dàn loa cao cấp 17 loa Meridian cho công suất cực lớn lên tới 825W. Ngoài ra, một loạt trang bị tiện ích khác đáng kể đến như chức năng tự phát Wi-fi, ứng dụng giám sát hành trình, vị trí và mức nhiên liệu của xe, ứng dụng này cũng cho phép điều khiển khởi động xe, đặt nhiệt độ bên trong xe, điều chỉnh các chức năng của ghế ngồi như sưởi ghế hay làm mát.

Về trang bị động cơ, xe được trang bị khối động cơ tăng áp I4 2.0L sản sinh công suất lên tới 240 mã lực và mô-men xoắn lên tới 340Nm. Ngoài ra, xe cũng có thêm tuỳ chọn khối động cơ hiệu suất cao V6 3.0L sử dụng siêu nạp đôi, bơm nhiên liệu trực tiếp. Khối động cơ này cho công suất lên tới 340 mã lực với mô-men xoắn cực đại lên tới 450Nm. Trên phiên bản V6 3.0L, XF 2016 được trang bị hệ thống dẫn động bánh sau và có khả năng truyền động lên 2 bánh trước thông qua bộ truyền động chứ không thông qua hệ thống số. Đặc điểm của hệ truyền động này chính là không gây ra tiếng ồn và tăng hiệu quả vận hành của xe lên 10%.

Mang kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới, với thiết kế khung nhôm đặc biệt đi kèm khả năng vận hành mạnh mẽ, kèm theo những trang bị tiện tích công nghệ hiện đại, Jaguar XF 2016 hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị với những người yêu xe sedan.

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XF được phân phối chính hãng bởi UK Auto – Jaguar Land Rover, nhà nhập khẩu và phân phối duy nhất tại thị trường Việt.

Tags:

Tháng 10, xe ô tô Jaguar XF hoàn toàn mới sẽ có mặt tại Việt

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube