Hệ thống cửa hàng miền Bắc
  • Đang xây dựng
  • 68 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Hệ thống cửa hàng miền Trung và miền Nam
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
  • Đang xây dựng
Thời gian làm việc từ 8:00 - 18:00
Tìm lốp theo xe
Hãng sản xuất
Số loại
Thông số khác
Tìm lốp theo cỡ (Cho xe du lịch)
**
R
**
/
***
Rộng mặt lốp
Tỷ lệ thành lốp
Đường kính vành
Tin tức  /  Tin tức ô tô - Lốp ô tô - Đọc báo cùng Thế Giới Lốp
Yokohama​ Tyre Việt Nam trình làng 3 dòng sản phẩm mới
Ngày đăng: 07/09/2016
Ngày 19-20/ 8 vừa qua, Yokohama Tyre Việt Nam đã tổ chức hội nghị các nhà phân phối để chính thức ra mắt 3 dòng lốp xe du lịch mới tại khách sạn Novotel Đà Nẵng.

 Với những tính năng được cải tiến theo hướng lốp xe bám mặt đường tốt hơn trong các địa hình - đặc biệt là đối với mặt đường ướt, giảm tiếng ồn của lốp khi vào địa hình gồ ghề… 3 dòng lốp xe mới được coi như những trợ thủ đắc lực cho những người yêu thích lái xe, quan tâm đến an toàn và bảo vệ môi trường.

Nhận diện 3 trợ thủ mới

Là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong công nghệ sản xuất lốp, Yokohama nghiên cứu nhận thấy cấu trúc hình thể, rãnh và gai lốp, là những yếu tố quan trọng tạo nên sự an toàn và tối ưu hóa trong quá trình xe vận hành. Chính vì thế, 3 dòng sản phẩm G015, G056 và V701 vừa trình làng được giới thiệu là đã cải tiến về cấu trúc hình thể, rãnh và gai lốp xe, giúp tăng độ bám đường và nâng cao hiệu suất sử dụng, cảm giác lúc lái xe, giảm thiểu tiếng ồn...

Sản phẩm ADVAN FLEVA V701 được cải tiến khả năng đánh lái ở tốc độ cao dựa trên yêu cầu từ nhà sản xuất ô tô Châu Âu. Hoa lốp được bố trí để tối ưu diện tích tiếp xúc với mặt đường và tăng độ cứng, giúp cảm giác lái được tốt hơn.

Đồng thời, các rãnh lốp được cải tiến hình móng vuốt nên đẩy nước ở các góc sang bên làm tăng hiệu quả thoát nước của rãnh, giúp xe bám đường ướt và không gây ồn như những dòng lốp thể thao cùng loại.

Ông Phạm Thanh Tú - Trưởng bộ phận Marketing giới thiệu dòng sản phẩm V701

Với thông điệp “Vượt qua mọi ranh giới”, dòng lốp xe Geolandar A/T G015 có cấu trúc hoa lốp với 4 rãnh hoa chính sâu, rãnh hoa ngang tối ưu, rãnh hoa phụ 3D, cùng với thiết kế vai lốp linh hoạt giúp xe nâng cao hiệu suất lái.

 

Nhược điểm lớn nhất của các dòng lốp AT (All Terrain) trên thị trường là tiếng ồn và khả năng bám đường ở tốc độ cao khi trời mưa thấp. Nhưng dòng G015 đã khắc phục được 2 nhược điểm trên nhờ vào sự biến đổi khối hoa làm giảm tối đa tiếng ồn và công nghệ tinh dầu vỏ quả cam để tăng cường độ bám đường trong điều kiện đường ướt. Geolandar A/T G015 là sự lựa chọn thích hợp cho mọi địa hình.

Trong khi đó, dòng lốp xe Geolandar H/T G056 lại chú trọng cảm giác lái êm ái và bám đường, kể cả khi di chuyển tốc độ cao khi đường ướt. Sự kết hợp chặt chẽ giữ khối gai lốp và những gai phụ 3D giúp cải thiện 13% khả năng kiểm soát lái, kết hợp với 4 rãnh gai chính thiết kế thoát nước nhanh giúp khoảng dừng xe trong điều kiện đường ướt ngắn hơn 3%. Tuổi thọ của G056 cũng được cải thiện hơn 21% (so với dòng lốp G051)

Đặc biệt hơn, G056 được thiết kế với 5 rãnh gai khác nhau được giới thiệu là giúp giảm tiếng ồn (tiếng ồn gây ra nhỏ hơn 0,6 dB), thật sự đem đến “cảm giác thoải mái trong suốt hành trình dài” vì xe di chuyển êm ái và không gây tiếng ồn, vốn là nguyên nhân gây mệt mỏi khi ngồi trên xe.

Yokohama giữ lời hứa khi đến Việt Nam

Ông Nguyễn Đức, đại diện Công ty TNHH Vỏ Xe Vạn Lợi, nhà phân phối chính thức của Yokohama Tyre Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, sau khi thử lái với chương trình “Test drive” tại Đà Nẵng đã cho biết: “Tôi thật sự bất ngờ về khả năng kiểm soát lái của G056. Dòng lốp này rất bám đường, kể cả khi chạy nhanh trong điều kiện đường ướt. Hơn thế nữa, gần như tôi không nghe thấy bất kỳ tiếng lốp bốp nào phát ra từ lốp xe khi điều khiển, thứ âm thanh gây cảm giác rất khó chịu cho cánh tài xế khi phải di chuyển trên quảng đường dài”

Ông cũng chia sẻ thêm: “Sự kiện test drive rất thú vị và thật sự cần thiết, nó giúp cho những nhà phân phối có thể cảm nhận trực tiếp những sản phẩm mới, từ đó có thể tư vấn cho khách hàng của mình một cách hiệu quả nhất. Hy vọng Yokohama tiếp tục có những sản phẩm ngày một tốt hơn nữa!”

Với sự xuất hiện của 3 dòng lốp xe trên, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thêm sự lựa chọn để an toàn cho các chuyến đi. Đây cũng chính là thông điệp mà Yokohama đã đặt ra khi mới bước chân vào thị trường Việt Nam.

Lốp xe Yokohama được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn

Theo đó, chiến lược của Yokohama là tập trung vào phát triển và cải tiến sản phẩm để cho ra đời những chiếc lốp xe an toàn và thân thiện hơn với môi trường. Với việc thừa hưởng những công nghệ tiên tiến bậc nhất, cũng như sở hữu những trung tâm kiểm tra lốp hiện đại hàng đầu thế giới tại Thái Lan và Nhật Bản, Yokohama đã đạt được sự tin tưởng và là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt Nam trong suốt gần 20 năm qua.

Theo : dantri.com.vn

 

Yokohama là một trong số ít các nhà sản xuất lốp xe quốc tế cung cấp tất cả các hạng mục sản phẩm từ lốp xe máy (MC) cho đến lốp xe hơi (PCR) tại Việt Nam đạt được những giải thưởng chất lượng giá trị, như giải Rồng Vàng năm 2014, Hàng Việt Nam Chất lượng Cao năm 2016, Top 10 Thương hiệu lốp uy tín toàn cầu do J.D. Power bình chọn.

Ngoài ra, thương hiệu Yokohama còn là nhà tài trợ độc quyền lốp cho giải đua xe Macau GP (F3) danh giá năm thứ 32 liên tiếp; tài trợ lốp giải đua xe đầy cạnh tranh WTCC (The World Touring Car Championship).

Đặc biệt, từ mùa giải 2015/2020, Yokohama cũng trở thành “Nhà tài trợ áo chính thức” của CLB Bóng đá Chelsea, với giá trị hợp đồng lên đến 200 triệu Bảng Anh, được coi là hợp đồng tài trợ lớn nhất trong lịch sử Chelsea.

 

Tags:

Yokohama​ Tyre Việt Nam trình làng 3 dòng sản phẩm mới

Chia sẻ:
Hỗ trợ trực tuyến Việt Nam
Ms. Thúy - 0913.108.107
Ho tro truc tuyen
Import - Export support
Ms. Hoa - +84.947.222.000
youtube